WeMadDVD
 เข้าสู่ระบบ - สมัครสมาชิก  |  
 ตะกร้าสินค้า (0)
ค้นหาสินค้าในเว็บ
ประเภทสินค้า
สินค้ามาใหม่ล่าสุด
ประเภทสินค้า : ซีรี่ย์ USA&UK » Ugly Betty (อั๊กลี่ เบ๊ตตี้ สาวเปิ่นขอเดิ้น) Season 3
Ugly Betty (อั๊กลี่ เบ๊ตตี้ สาวเปิ่นขอเดิ้น) Season 3
000293
Ugly Betty (อั๊กลี่ เบ๊ตตี้ สาวเปิ่นขอเดิ้น) Season 3

จำนวน 6 แผ่น

 
ราคา 150.00 บาท

Betty ย้ายออกจากบ้านและได้อพาร์ทเมนต์เ่น่าๆ Season นี้มี The guy next door (อันที่จริงเป็นห้องตรงข้ามกัน) เข้ามาให้เลือกอีกละ

Alexis ลากเจ๊Wilhelmina กลับมาท่ามกลางความรู้สึกเหยๆ ของแม่และน้องชาย จนในที่สุดต้องยอมถอยไปเอง

Wilhelmina Season นี้ผมยาวตรง แก่อีกละ ดูๆไปก็ชักชอบแกขึ้นมา ไม่รู้คนแต่งคิดยังไง มาเป็น Bride date ของ Danieal แล้วก็มีการร่วมมือกันทำอะไรซักอย่าง จนรู้สึกยอมรับซึ่งกันและกัน ความร้ายกาจของแกอยู่ที่ If I can't , I'll give birth ... แต่มดลูกของShe ไม่ Work ต้องหาคนมารับแทนซึ่งสุดท้ายก็ได้ Christina ที่ตอนหลังโดนผลักตกบันได แต่ไม่แท้ง ชิ..

Hilda กับการตัดสินใจยอมเป็นน้อย หลังจากเลือกใช้อพาร์ทเมนต์ของ Betty เป็นที่คุยและรังรักอยู่พักหนึ่ง และชีก็มี Salon เป็นของตัวเองสมใจ ไม่เ้ข้าใจอยู่ว่ากฏหมายเค้าทำไมเปิด Salon ไม่ได้ เรื่อง Permission อะไร แต่ก็ให้เปิด Boutique แทน และที่สำคัญลูกค้าเยอะมากกก

Kimmie ศัตรูเก่าของ Betty สวยนะ มีเรื่องกะ Ignacio ถึงกะตัดชั่วโมงทำงานที่ร้านและไล่ออก ตอนหลังมาขอคืนดีและของาน Betty ทำที่ Mode Pop อยู่ไม่นาน Marc & Amanda หมั่นไส้ทนไม่ไหว รวมหัวกะ Betty ให้โดนไล่ออก

Y.E.T.I การแข่งขันระหว่าง Marc & Betty กับ B Magazine, a lifestyle magazine for young women & A-List magazine ที่ให้นักเขียนและมือโปรช่วยทำ

Advertising Zone    Close

ด้วยความปราถนาดีจาก "สยามทูเว็บดอทคอม" และเพื่อป้องกันการเปิดเว็บไซต์เพื่อหลอกลวงขายของ โปรดตรวจสอบร้านค้าให้แน่ใจก่อนตัดสินใจซื้อของทุกครั้งนะคะ    อ่านเพิ่มเติม ...