WeMadDVD
 เข้าสู่ระบบ - สมัครสมาชิก  |  
 ตะกร้าสินค้า (0)
ค้นหาสินค้าในเว็บ
ประเภทสินค้า
สินค้ามาใหม่ล่าสุด
ประเภทสินค้า : ซีรี่ย์ USA&UK » The Cleaner Season 1
The Cleaner Season 1
000451
The Cleaner Season 1

จำนวน 4 แผ่น

 
ราคา 60.00 บาท

William Banks คือนักบำบัดวิทยา ผู้ซึ่งอาศัยอยู่ใน ลอสแองเจิลลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย เมื่อลูกสาวของเขา Lula ได้ถือกำเนิด Banks ได้ทำข้อตกลงกับ “พระเจ้า” โดยร้องขอว่าหากเขาได้รับโอกาสอีกครั้งเขาจะหยุดใช้ยาเสพติด พร้อมทั้งจะให้การช่วยเหลือผู้ที่ยังเสพติดอยู่อีกด้วย นอกจากนี้แล้ว ในบาง Episode เราจะยังได้เห็นเขาช่วยเหลือผู้ที่ติดเซ็กซ์และการพนัน

ซีรี่ย์ยังเล่าไปถึงทีมที่รายล้อมตัวเขา ซึ่งทีมนี้คอยให้ความช่วยเหลือตัวของ Banks เองและผู้ที่เสพติดกับบางสิ่งบางอย่างอยู่ งานนี้พวกเขาต้องกระทำทุกวิถีทางเพื่อให้บรรดาผู้ที่ เสพติดเหล่านั้น ลด ละ เลิก ให้ได้ในที่สุด แม้จะเป็นวิธีที่ล่อแหลมทางกฎหมายก็ตาม บางครั้งอาจจะต้องงัดข้อกับเจ้าหน้าที่ของบ้านเมือง แต่พวกเขาก็ต้องทำ

ทุก Episode จะเปิดเรื่องที่ Banks กำลัง (เหมือนว่า) สนทนา(ทางเดียว) อยู่กับพระเจ้า โดยมักจะเป็นการร้องขอให้ภารกิจที่เขาทำอยู่สำเร็จแล ะลุล่วงลงเอยด้วยดี แม้บางครั้งจะดูเหมือนว่า Banks ตั้งคำถามว่าทำไมพระองค์ท่านถึงให้โลกนี้มีสิ่งนี้ดำรงอยู่ แต่ที่สุดแล้ว ด้วยความสำเร็จของฤดูกาลแรก และความแปลกของตัวซีรี่ย์เอง ได้ทำให้สตูดิโอเจ้าของเรื่อง อนุมัติให้มีปีที่ 2 ตามมาจนได้

Advertising Zone    Close

ด้วยความปราถนาดีจาก "สยามทูเว็บดอทคอม" และเพื่อป้องกันการเปิดเว็บไซต์เพื่อหลอกลวงขายของ โปรดตรวจสอบร้านค้าให้แน่ใจก่อนตัดสินใจซื้อของทุกครั้งนะคะ    อ่านเพิ่มเติม ...