WeMadDVD
 เข้าสู่ระบบ - สมัครสมาชิก  |  
 ตะกร้าสินค้า (0)
ค้นหาสินค้าในเว็บ
ประเภทสินค้า
สินค้ามาใหม่ล่าสุด
ประเภทสินค้า : ซีรี่ย์ USA&UK » Ugly Betty (อั๊กลี่ เบ็ตตี้ สาวเปิ่นขอเดิ้น) Season 2
Ugly Betty (อั๊กลี่ เบ็ตตี้ สาวเปิ่นขอเดิ้น) Season 2
000292
Ugly Betty (อั๊กลี่ เบ็ตตี้ สาวเปิ่นขอเดิ้น) Season 2

จำนวน 5 แผ่น

 
ราคา 125.00 บาท

อั๊ก ลี่ เบ็ตตี้ สาวเปิ่นขอเดิ้น กลับมาแล้วในปีที่ 2 ที่ครั้งนี้ดีกรีความฮอทร้อนแรงกว่าแฟชั่นจากมิลาน, แถมยิ่งใหญ่กว่า, กล้าขึ้นและเบ็ตตี้สุดใจไปกับอเมริกา แฟร์เรอร่า (เจ้าของรางวัลเอ็มมี่และโทรทัศน์ทองคำ) และทีมนักแสดงแถวหน้าในซีรี่ส์สุดฮาเรื่องฮิต...

เบ๊ตตี้ ซอเรซ ฉลาด นิสัยดี และขยัน แต่อุปสรรคเดียวในอาชีพคือน้ำหนักส่วนเกินและความสวยที่ไม่เท่ากับเพื่อนๆในโม้ด นิตยสารชื่อดัง แต่เจ้าของ โม้ด จ้างเบ๊ตตี้เป็นเลขาให้กับลูกชาย เพราะแดเนียลไม่ยอมมีสัมพันธ์สวาทกับผู้หญิงแบบเบ๊ตตี้แน่นอน แต่ความมุมานะมุ่งมั่นของเบ๊ตตี้ก็เอาชนะใจแดเนียลในฐานะพนักงานคนเก่ง และเธอเองก็ช่วยให้เขาเดินทางบนถนนสายแฟชั่นได้สวยงามแม้ว่าขวากหนามจะมีอยู่ทุกหนแห่ง

ทั้ง วิลเลมิน่า สเลเตอร์ (Vanessa L. Williams) ครีเอทิฟของ Mode Magazine ที่จ้องจะแย่งตำแหน่งบรรณาธิการมาจากแดเนี่ยล อแมนด้า (Becki Newton) ประชาสัมพันธ์สาวสุดเวอร์ (และฮามากกก) กับ มาร์ก (Michael Urie)

Advertising Zone    Close

ด้วยความปราถนาดีจาก "สยามทูเว็บดอทคอม" และเพื่อป้องกันการเปิดเว็บไซต์เพื่อหลอกลวงขายของ โปรดตรวจสอบร้านค้าให้แน่ใจก่อนตัดสินใจซื้อของทุกครั้งนะคะ    อ่านเพิ่มเติม ...