WeMadDVD
 เข้าสู่ระบบ - สมัครสมาชิก  |  
 ตะกร้าสินค้า (0)
ค้นหาสินค้าในเว็บ
ประเภทสินค้า
สินค้ามาใหม่ล่าสุด
ประเภทสินค้า : ซีรี่ย์ USA&UK » Psych (สืบสะแด่วแสบคูณสอง) Season 1
Psych (สืบสะแด่วแสบคูณสอง) Season 1
000121
Psych (สืบสะแด่วแสบคูณสอง) Season 1

จำนวน 4 แผ่น

 
ราคา 60.00 บาท

หากคุณชอบ Patrick Jane จาก The Mentalist อย่าแปลกที่ใจจะเปิดรับ ชอว์น สเปนเซอร์อย่างง่ายดายกับคำโปรยจั่วหัวที่ว่า Fake Psychic. Real Detective. ชอว์น หนุ่มไอคิวมหึหา ช่างสังเกตคืออุปนิสัยที่ฝังรากจากพ่อที่เป็นอดีตนายตำรวจ แต่วันนี้ สิ่งที่เขาไดรับการฝึกฝนมานั้น ได้นำมาใช้ในการสืบคดีฆาตกรรม ต่างๆมากมาย โดยเขาต้องแกล้งทำเป็นผู้มีญาณวิเศษ เพื่อเอาตัวรอด และให้ได้คดีจากสถานีตำรวจ ปริศนาต่อปริศนา ความยากของการไข และความท้าทายในการนำเสนอในแบบสุดตลกแบบขำฮาแต่มีสาระ (ซึ่งตรงกันข้ามกับ Thw Mentalist ที่ตลกแบบมีมาด) พร้อมเพื่อนคู่หู ที่ดูแหวกไม่แพ้กัน เบอร์ตัน กัสเตอร์ สองคนเลยกลายเป็นคู่หูนักสืบ ที่ฮาจนหยุดไม่อยู่ ขอบอกไว้ก่อนว่าเรื่องนี้มีมาก่อน The Mentalist ซึ่งไม่ได้ไปลอกกันมา

เรื่องนี้เป็นของค่ายลูกโลกที่ ค่าลิขสิทธิ์ ค่อนข้างโคตรแพง โอกาสที่จะได้ดูในไทยค่อนข้างยากต้องแผ่นโมเท่านั้นค่ะ (แต่น่าอายที่แถบอินโด มาเลเซีย แทบจะได้ดูทุกเรื่อง)
    

Advertising Zone    Close

ด้วยความปราถนาดีจาก "สยามทูเว็บดอทคอม" และเพื่อป้องกันการเปิดเว็บไซต์เพื่อหลอกลวงขายของ โปรดตรวจสอบร้านค้าให้แน่ใจก่อนตัดสินใจซื้อของทุกครั้งนะคะ    อ่านเพิ่มเติม ...